TUYỂN DỤNG THÁNG 10/2017 - ALS

TUYỂN DỤNG THÁNG 10/2017 - ALS

Đăng ngày: 1683 lượt xem

Công ty CP Logistics Hàng không (viết tắt là ALS) thành lập ngày 01 tháng 10 năm 2007. Qua 10 năm phát triển, từ 1 Công ty độc lập, ALS đã không ngừng tăng trưởng và trở thành 1 Tổng Công ty gồm Công ty mẹ, 8 Công ty thành viên và 1 Chi nhánh. Doanh thu hợp nhất năm 2016 đạt gần 1.100 tỷ đồng, lợi nhuận bình quân đạt đến 40%/ năm, đội ngũ nhân sự trên 1500 người.

Với chiến lược "Tạo ra lợi thế cạnh tranh từ Nhân sự", ALS luôn khuyến khích và thu hút các ứng viên tài năng và chuyên nghiệp. Tại ALS, mỗi cá nhân đều có cơ hội phát triển nghề nghiệp thông qua các thử thách, trải nghiệm trong công việc và chương trình đào tạo phát triển trong môi trường làm việc chuyên nghiệp, năng động và trẻ trung.

Công ty TNHH ALS Bắc Ninh (ALSB) và Chi nhánh Công ty Cổ phần Logistics Hàng không tại Bắc Ninh (Chi nhánh Bắc Ninh) là các đơn vị thuộc hệ thống ALS, chuyên cung cấp dịch vụ phục vụ hàng hóa hàng không và kho vận tại KCN Yên Phong, Bắc Ninh . Nhằm đáp ứng yêu cầu chuyên môn hóa công việc cao, hiện tại ALSB và Chi nhánh Bắc Ninh đang có nhu cầu tuyển dụng các vị trí sau đây. Nếu bạn quan tâm, hãy ứng tuyển để gia nhập đội ngũ những ALSers trẻ trung, năng động và tài năng cùng chúng tôi!


1. Vị trí trưởng phòng Tổng hợp

a. Mô tả công việc

1. Điều hành và chịu trách nhiệm chung về hoạt động của Phòng Tổng hợp

2. Trực tiếp phụ trách các công việc sau:

- Công tác quản trị và phát triển nguồn nhân lực:

+ Tham mưu và hoạch định chiến lược phát triển nguồn nhân lực của Công ty

+ Xây dựng và phát triển văn hóa doanh nghiệp

+ Tuyển dụng, đào tạo và phát triển nguồn nhân lực, đánh giá nhân sự, chế độ đãi ngộ, quan hệ lao động

- Công tác quản trị hành chính:

+ Lễ tân, hành chính văn phòng

+ Văn thư - lưu trữ

+ An toàn lao động, vệ sinh lao động và môi trường làm việc

+ Quản lý và vận hành canteen Công ty

+ Tổ chức sự kiện nội bộ

+ Quản lý và vận hành đội lái xe văn phòng, xe tuyến chở CBNV đi làm

Yêu cầu

- Tốt nghiệp đại học trở lên khối ngành kinh tế, xã hội; ưu tiên ứng viên chuyên ngành quản trị nhân lực

- Ngoại ngữ: TOEIC 550 trở lên hoặc tương đương

- Tối thiểu 3 năm kinh nghiệm ở vị trí tương đương

- Kỹ năng:

+ Lập kế hoạch, tổ chức và giám sát thực hiện công việc

+ Hướng dẫn đào tạo kèm cặp nhân viên

+ Quản lý sự thay đổi, tư duy lãnh đạo

+ Xây dựng và phát triển nguồn nhân lực, phát triển văn hóa doanh nghiệp

+ Hành chính quản trị, tổ chức sự kiện

+ Quản lý hệ thống lương, thưởng và phúc lợi

+ Giải quyết vấn đề và ra quyết định, giao tiếp và thuyết phục, phân tích và tổng hợp.

2. Vị trí phó phòng Tổng hợp

a. Mô tả công việc

Điều hành và chịu trách nhiệm về hoạt động của bộ phận Mua sắm và quản lý trang thiết bị, An ninh an toàn, Công nghệ thông tin.

Các nhiệm vụ chính:

- Mua sắm và quản lý trang thiết bị

- Đầu tư mua sắm tài sản, trang thiết bị của toàn Công ty

- Quản lý, sửa chữa, bảo dưỡng tài sản, trang thiết bị của toàn Công ty

- An ninh an toàn:

- Quản lý đội bảo vệ nội bộ và outsource, bảo đảm an ninh an toàn cho hàng hóa, tài sản và con người của toàn Công ty

- Quản lý và vận hành hệ thống phòng cháy chữa cháy, thực hiện công tác cứu hộ cứu nạn

- Công nghệ thông tin:

- Quản lý và vận hành hệ thống công nghệ thông tin của Công ty gồm các phần mềm khai thác hàng hóa, phần mềm ERP, hệ thống hạ tầng thiết bị phần cứng

- Quản lý hệ thống camera giám sát của Công ty


b. Yêu cầu

- Tốt nghiệp đại học chính quy trở lên chuyên ngành quản trị kinh doanh, kỹ thuật điện, điện tử, CNTT

- Ngoại ngữ: TOEIC 450 trở lên hoặc tương đương

- Tối thiếu 3 năm kinh nghiệm ở vị trí tương đương

- Kỹ năng:

+ Lập kế hoạch, tổ chức và giám sát thực hiện công việc

+ Hướng dẫn đào tạo kèm cặp nhân viên

+ Hành chính quản trị

+ Mua sắm

+ Quản lý hệ thống thông tin

+ Quản trị hệ thống hạ tầng công nghệ thông tin

+ Giải quyết vấn đề và ra quyết định, giao tiếp và thuyết phục, phân tích và tổng hợp