Tuyển dụng nhân viên Hành chính - Lễ tân

Để chuẩn bị cho kế hoạch kinh doanh trong thời gian tới, văn phòng công ty Cổ phần Logistics hàng không đang có nhu cầu tuyển dụng Nhân viên Hành chính – Lễ tân với chế độ đãi ngộ hấp dẫn. Hãy ứng tuyển để gia nhập đội ngũ nhân sự chuyên nghiệp và tài năng cùng ALS.

1. Vị trí tuyển dụng: Nhân viên hành chính - Lễ tân
  • Địa điểm làm việc: Văn phòng ALS, tầng 4 - Ga hàng hóa ALS, Cảng HKQT Nội Bài, Phú Minh, Sóc Sơn, HN.
  • Quản lý & Báo cáo trực tiếp: Phó Ban Quản trị 

2. Nội dung công việc
a. Mô tả công việc
  • Thực hiện các công việc được phân chia theo những mảng chính như sau:
  • Tiếp nhận, chuyển phát và lưu trữ các tài liệu, văn bản của Công ty
  • Đón tiếp khách ra vào Công ty
  • Trực tổng đài điện thoại
  • Thực hiện các thủ tục mua sắm công cụ dụng cụ, quản lý và bảo dưỡng tài sản, trang thiết bị, quản lý hệ thống nhà cung cấp
  • Hỗ trợ các sự kiện chung của Công ty khi có yêu cầu
  • Các nhiệm vụ khác theo phân công.
b. Yêu cầu công việc

  • Tốt nghiệp đại học chính quy trở lên chuyên ngành liên quan (Văn thư lưu trữ/ hành chính văn phòng hoặc các ngành có liên quan)
  • Giới tính: Nữ Tuổi ≤ 27
  • Kiến thức, hiểu biết: Khả năng trình bày văn bản/ Hành chính quản trị (văn thư lưu trữ, lễ tân)/ Quản lý hệ thống nhà cung cấp/ Mua sắm/ Tổ chức đấu thầu/ Quản lý, soạn thảo, tư vấn hợp đồng
  • Kỹ năng: Giải quyết vấn đề và ra quyết định/ Giao tiếp và thuyết phục/ Phân tích và tổng hợp/ Viết văn bản và báo cáo/ Sử dụng phần mềm quản lý văn thư lưu trữ, ERP là một lợi thế/ Kỹ năng sử dụng Tiếng Anh giao tiếp văn phòng
  • Phẩm chất cá nhân: Teamwork/ Trung thực/ Nhanh nhẹn, linh hoạt/ Chủ động và có tính cam kết trong công việc
  • Yêu cầu khác: Giọng chuẩn, ngoại hình đẹp là một lợi thế/ Cư trú gần văn phòng Công ty, ưu tiên ứng viên giới thiệu nội bộ

3. Quyền lợi 
a. Gói thu nhập 

  • Lương hàng tháng từ 8 – 13 triệu
  • Thưởng cuối năm từ 3 - 5 tháng lương
  • Thưởng thành tích theo năng lực và mức độ đóng góp
  • Phụ cấp: điện thoại, ăn trưa
  • Bồi dưỡng các ngày lễ, Tết, ngày Truyền thống Công ty…
b. Phúc lợi 

  • Hưởng đầy đủ các quyền lợi về BHXH, BHYT, BHTN theo quy định của pháp luật.
  • Được đào tạo thường xuyên các khoá kỹ năng ngắn và dài hạn theo lộ trình phát triển năng lực
  • Được khám sức khoẻ tổng quát định kỳ hàng năm
  • Được tham gia bảo hiểm sức khoẻ và tai nạn cho bản thân và gia đình theo vị trí cấp bậc
  • Được nghỉ mát hàng năm
c. Phương tiện đi lại: xe tuyến từ nội thành Hà Nội. 

4. Phương thức nộp hồ sơ

- Ứng viên vui lòng nộp trước bản "Bảng dữ liệu ứng viên dự tuyển" theo mẫu ( download TẠI ĐÂY ) cho chúng tôi theo địa chỉ email hrad.als@als.com.vn (Lưu ý tên file được ghi bằng tiếng Việt không dấu theo nguyên tắc: Vị trí ứng tuyển - Họ tên, ví dụ: Nhân viên IT – Nguyen Van A).

- Hồ sơ đầy đủ sẽ được yêu cầu bổ sung sau khi ứng viên qua được vòng phỏng vấn sơ loại. Hồ sơ không được hoàn lại nếu ứng viên không trúng tuyển.

- Lưu ý: Công ty chỉ liên hệ với các ứng viên phù hợp với yêu cầu tuyển dụng. Ưu tiên ứng viên gửi hồ sơ sớm.

- Thời gian nhận hồ sơ: Hết ngày 30/8/2018.

- Liên hệ: Ms. Lê Thị Tuyến - Ban Quản trị (Điện thoại: 84 24 3795 3838 Ext.: 1522)