ALSW tuyển dụng tháng 5/2019

ALSW tuyển dụng tháng 5/2019

Đăng ngày: 1528 lượt xem

Công ty TNHH Dịch vụ Kho vận ALS đang có nhu cầu tuyển dụng các vị trí sau: 


1. Vị trí tuyển dụng: 01 Nhân viên Nhân sự

- Địa điểm làm việc: 17 Phạm Hùng, Mỹ Đình, Hà Nội.

- Quản lý & báo cáo trực tiếp: Trưởng phòng Tổng hợp.

Mô tả công việc:

- Thanh toán tiền lương và phụ cấp cho người lao động hàng tháng.

- Thực hiện công tác khám sức khỏe định kỳ hàng năm, Theo dõi thanh toán chế độ bảo hiểm sức khỏe và tai nạn cho người lao động.

- Trích nộp thuế TNCN theo quy định.

- Kê khai BHXH cho người lao động Công ty.

- Lập hồ sơ mua sắm, Cấp phát BHLĐ, trang phục cho người lao động.

- Tham gia xây dựng kế hoạch chi phí nhân công hàng năm.

- Tham gia xây dựng quy định trả lương, Nội quy lao động.

- Tham gia công tác tuyển dụng, đào tạo.

- Quản lý hồ sơ lao động, thông tin nhân sự.

- Xây dựng các quy trình, quy định bộ phận nhân sự.

- Soạn thảo các văn bản: HĐLĐ; Tờ trình, Quyết định tiếp nhận, Bổ nhiệm….

Yêu cầu công việc:

- Tốt nghiệp đại học chính quy ngành Quản trị nhân lực, Kinh tế lao động;

- Giới tính: Nam, nữ Tuổi ≤ 35;

- Sử dụng thành thạo word, excel.

- Kinh nghiệm: Tổi thiếu 02 năm.

- Kiến thức:

+ Luật lao động, Luật BHXH;

+ Phần mềm nhân sự;

- Kỹ năng:

+ Giải quyết vấn đề và ra quyết định;

+ Phân tích và tổng hợp;

+ Viết văn bản và báo cáo;

+ Có khả năng làm việc độc lập hoặc theo nhóm tốt.

- Thái độ và tố chất: Trung thực, trách nhiệm cao trong công việc, nhanh nhẹn, cẩn thận, tỉ mỉ, chính xác, khả năng phối hợp nhóm tốt, có sức khỏe tốt và chịu được áp lực công việc.

Quyền lợi gói thu nhập

- Lương hàng tháng: 9 đến 15 triệu/tháng;

- Thưởng khuyến khích hiệu quả công việc năm: từ 2 đến 3 tháng lương;

- Thưởng tháng lương thứ 13;

- Phụ cấp: ăn trưa;

- Bồi dưỡng các ngày lễ, tết …

Phúc lợi

- Được tham gia các khóa học nâng cao nghiệp vụ chuyên môn;

- Được tham gia gói bảo phiểm sức khỏe và tai nạn;

- Được khám sức khỏe tổng quát định kỳ hàng năm;

- Được tham gia BHXH, BHYT theo quy định của Nhà nước;

- Được tham gia các hoạt động đoàn thể, du xuân, nghỉ dưỡng, văn hóa văn nghệ, thể dục thể thao …


2. Vị trí tuyển dụng: 02 Nhân viên bán hàng dịch vụ Giao nhận và Logistics

- Địa điểm làm việc: 17 Phạm Hùng, Mỹ Đình, Hà Nội.

- Quản lý & báo cáo trực tiếp: Trưởng phòng Kinh doanh.

Mô tả công việc:

- Thực hiện khai thác và tìm kiếm khách hàng có nhu cầu sử dụng dịch vụ hàng hải, vận tải hàng hóa bằng đường biển, đường hàng không trong và ngoài nước, Khai thuê hải quan, vận tải nội địa, xuất nhập khẩu ủy thác, kho bãi, đóng gói , di dời…. đàm phán, thương thảo, ký kết hợp đồng;

- Giám sát thực hiện dịch vụ do mình phụ trách;

- Cập nhật về thị trường kinh doanh XNK, ngành logistics cũng như các đối thủ cạnh tranh;

- Thực hiện nghiên cứu thị trường, cung cấp số liệu (nghiên cứu vi mô, đối thủ cạnh tranh, xu hướng khách hàng) trong lĩnh vực dịch vụ đại lý hải quan;

- Các công việc phát sinh khác theo yêu cầu của Công ty.

Yêu cầu công việc:

- Tốt nghiệp đại học chính quy trở lên ngành kinh tế, thương mại;

- Giới tính: Nam, nữ Tuổi ≤ 35;

- TOEIC từ 500 điểm hoặc tương đương;

- Sử dụng thành thạo word, excel, phần mềm khai báo Hải quan;

- Kinh nghiệm: Tổi thiếu 02 năm.

- Kiến thức hiểu biết:

+ Kiến thức về XNK, Logistics, nghiệp vụ ngoại thương, Vận tải - Bảo hiểm, thanh toán quốc tế, Fwd;

+ Bán hàng;

+ Chăm sóc khách hàng;

+ Kiến thức về thủ tục hải quan;

+ Xứ lý các thủ tục thông quan;

+ Kiến thức về Pháp luật và vận dụng pháp luật.

- Kỹ năng:

+ Giải quyết vấn đề và ra quyết định;

+ Giao tiếp và thuyết phục;

+ Phân tích và tổng hợp;

+ Viết văn bản và báo cáo;

+ Có khả năng làm việc độc lập hoặc theo nhóm tốt.

- Có lý lịch tư pháp tốt;

- Thái độ và tố chất: Trung thực, trách nhiệm cao trong công việc, nhanh nhẹn, cẩn thận, tỉ mỉ, chính xác, khả năng phối hợp nhóm tốt, có sức khỏe tốt và chịu được áp lực công việc.

Quyền lợi gói thu nhập:

- Lương hàng tháng: Dải lương từ 8.000.000đ đến 16.000.000đ;

- Thưởng doanh số tháng: theo kết quả doanh thu khách hàng mới đạt được trong tháng;

- Thưởng khuyến khích hiệu quả công việc năm: từ 2 đến 3 tháng lương;

- Thưởng tháng lương thứ 13;

- Phụ cấp: ăn trưa;

- Bồi dưỡng các ngày lễ, tết 

Phúc lợi

- Được tham gia các khóa học nâng cao nghiệp vụ chuyên môn;

- Được tham gia gói bảo phiểm sức khỏe và tai nạn;

- Được khám sức khỏe tổng quát định kỳ hàng năm;

- Được tham gia BHXH, BHYT theo quy định của Nhà nước;

- Được tham gia các hoạt động đoàn thể, du xuân, nghỉ dưỡng, văn hóa văn nghệ, thể dục thể thao …


3. Cách thức nộp hồ sơ

· Nộp qua Email: tam.duong@als.com.vn

· Hạn nhận hồ sơ: Đến hết ngày 31/5/2019 ưu tiên ứng viên nộp hồ sớm

· Người liên hệ : Đường Thị Thanh Tâm – Phòng Tổng hợp (Điện thoại : 024 37685858 Ext: 102).